Mách mẹ chọn chăn ga gối đệm cho phòng ngủ của bé yêu

Để trẻ nhà bạn có những giấc ngủ ngon thì một bộ chăn ga gối đệm là không thể thiếu trong căn phòng của trẻ.


Trẻ em là đối tượng rất cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Trẻ cũng nên có những khong gian phòng riêng nhằm tạo nên sự trưởng thành tự lập hơn, và một chiếc giường ngủ êm ái theo đúng sở thích của bé là không thể thiếu, nó sẽ mang đến không gian riêng của bé, là nơi thư giãn lý tưởng, giúp bé thêm yêu căn phòng mình hơn.


chăn ga gối đệm chất lượng

Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và lứa tuổi của bé


Trẻ nhỏ thường tò mò với thế giới xung quanh vì vậy  màu sắc, hoa văn của những bộ chăn ga gối đệm rất quan trọng với bé yêu thì bé mới hài lòng, vui vẻ khi sử dụng chúng. Trước khi mua sản phẩm nào thì cha mẹ hãy nên tham khảo ý kiến của trẻ .

Đối với trẻ dưới 3 tuổi thì màu sắc lựa chọn nên sử dụng những gam màu trầm mạnh nhằm giúp bé làm quen với màu sắc, kích thích bé nhận biết với thế giới xung quanh.

Khi bé lớn hơn thì sử dụng những hình ảnh thân thuộc như họa tiết hoa lá hay những nhân vật hoạt hình dễ thương giúp bé thêm tẩm hiểu biết, nhận biết với thế giới xung quanh tốt hơn.


Sản phẩm đệm hút ẩm tốt

Vì cơ thể trẻ thường rất dễ ra mồ hôi do vậy bạn nên chọn loại chăn ga gối đệm có tính năng thấm hút tốt, chất liệu bằng cotton hoặc lụa tơ tằm đề giữ ấm cho mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Độ cao gối vừa phải và êm ái

Những chiếc gối quá cao sẽ khiến cho bé mỏi cổ khi nằm ngủ gây nên những vấn đề liên quan tới xương cổ, vùng đầu, ảnh hưởng tới sự lưu thông tuần hoàn máu, chất lượng giấc ngủ của trẻ,

Giặt sạch chăn ga gối mới trước khi trải cho bé dùng

Khi mới mua chăn ga gối đệm về bạn cần giặt sạch chúng và  phơi khô trước khi cho bé sử dụng. Những hóa chất trong  đệm kèm theo bụi bẩn sẽ ảnh hưởng tới bé khi chúng không được vệ sinh sạch sẽ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.