Hơi thở thơm mát không ngờ từ vỏ quýt

Bạn có thể lấy lại hơi thở thơm mát hơn mỗi ngày nhờ vỏ quýt . Nếu chưa biết cách dùng như thế nào thì hãy tham khảo cách chữa hôi miệng đơn giản với vỏ quýt tại nhà dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho vỏ quýt

Mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi nói chuyện và nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm của mọi người, bạn e ngại khi đứng trước đám đông, không dám đi tụ tập bạn bè. ….. Chính vì vậy, bài viết chia sẻ với bạn cách khử mùi hôi miệng, lấy lại hơi thở thơm mát bằng vỏ quýt tại nhà.

Cách dùng vỏ quýt trị hôi miệng hiệu quả


Như các bạn đã biết, quýt được biết đến là một loại quả giàu vitamin C tốt cho sức đề kháng của cơ thể, không chỉ làm thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng mà vỏ quýt còn được dân gian dùng làm thuốc khử mùi hôi miệng, chữa hôi chân tay hiệu quả không ngờ.

Trong vỏ quả quýt chứa thành phần là các bioflavonoids là một trong những yếu tố quan trọng có công dụng kháng khuẩn rất hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn có thể dùng vỏ quýt để điều trị bệnh hôi miệng. Nếu như việc các giải pháp từ nước súc miệng, nước xịt thơm,.. không đem lại hiệu quả như mong muốn thì với việc dùng vỏ quýt bạn không tốn quá nhiều chi phí, cách thực hiện lại đơn giản, không gây nên tác dụng phụ, giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng và mang lại hương thơm tươi mới cho khoang miệng.

Kết quả hình ảnh cho vỏ quýt

Cách dùng: lấy vỏ quýt rửa sạch rồi cho vào miệng nhai và ngậm trong khoảng 15 phút rồi nhổ bỏ, thực hiện 2 lần/ ngày tình trạng hơi thở có mùi hôi sẽ được cải thiện hiệu quả không ngờ.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp vỏ quýt với mật ong để tăng giúp khử mùi , diệt khuẩn hiệu quả hơn, vì mật ong cũng là nguyên liệu tự nhiên giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi rất tốt. Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện các chế độ vệ sinh răng miệng khoa học, ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tinh thần luôn thoải mái để có sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Thực hiện dùng vỏ quýt chữa bệnh hôi miệng hơi thở bạn sẽ thơm mát hơn và tình trạng hôi miệng không tái phát trở lại nữa.

Bạn cũng lưu ý cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, thư giãn va nghỉ ngơi , tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi nhằm giúp chăm sóc sức khỏe tốt  hơn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.