Mách bạn cách chọn chăn ga gối đệm hợp căn phòng

Bạn đang có nhu cầu mua một bộ đệm nhưng không biết nên lựa chọn thế nào cho phù hợp với phòng thủy nhà mình. Bài viết sau chia sẻ cách chọn đệm cho phù hợp không gian gia đình.

Một bộ đệm không chỉ đảm bảo sức khỏe cho gia đình, giúp cho các thành viên có những giấc ngủ ngon và sâu hơn mà còn tạo cảm giác ấm áp, không gian sang trọng cho phòng ngủ. Vậy lựa chọn một bộ đệm thế nào thì đẹp,  hợp với không gian căn phòng gia đình.
 

đệm hanvico


1. Lựa chọn mẫu hoa văn thêu


 Trên những chiếc gối đệm các hoa văn được thêu lên lớp vải với nhiều mẫu mã độc đáo, tinh tế mang lại sự gần gũi với cuộc sống. Màu vải thuộc gam sáng sẽ làm nền tôn lên các mẫu hoa văn nổi bật.

2. Lựa chọn mẫu hoa văn in


Nếu bạn muốn một thiết kế nhẹ nhàng thì lựa chọn những hoa văn in vì chúng thường theo phong cách đơn giản và bắt mắt. Các họa tiết hoa văn in thường được để đuôi ga hoặc một góc của vỏ gối, mang lại sự nhẹ nhàng, trang nhã.

3. Mẫu hoa văn hỗn hợp


Mẫu thiết kế hoa văn in chìm bên ngoài lớp dưới hoa thêu nổi bật cũng rất được ưa chuộng vì tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế độc đáo này giúp làm nổi bật giường ngủ trong phòng, mặt khác những chiếc đệm thường lớn sẽ thu hút tầm nhìn người khác do vậy mẫu hoa văn hỗn hợp sẽ làm cho căn phòng thêm nổi bật.

Xem thêm: đệm bông ép hanvico có tốt không

4.Mẫu hoa văn phù hợp cho từng lứa tuổi


Đối với trẻ nhỏ thích những màu sắc tươi sáng, bắt mắt, những hình hoạt hình ngộ nghĩnh hay những phép tính toán, con số, các hình ảnh từ thiên nhiên sẽ khuyến khích sự ham học của trẻ. Những gam màu trầm với thiết kế tinh tế, ga gối màu trơn lại phù hợp hơn với những người trung niên.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có những quyết định phù hợp khi lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm rinh về nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.