Mách bạn cách chọn mua đệm đúng cách cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đệm nhưng không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Với những chia sẻ trong bài viết sau hy vọng sẽ giúp bạn tìm được chiếc đệm phù hợp nhất.

Sử dụng đệm đang dần trở thành thói quen của nhiều hộ gia đình. Hiện nay, nhiều mặt hàng đệm ra đời có thể sử dụng quanh  năm, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ . Vậy lựa chọn đệm như thế nào cho phù hợp, tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tham khảo bài viết: chăn ga gối đệm hanvico

Lựa chọn mua đệm cho phù hợp

  • Bạn nên lựa chọn mua đệm của các nhã hàng có thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.
  • Thử đệm để biết độ thoải mái của đệm khi nằm và chúng ta cũng nhận biết được độ tương thích của cơ thể với loại đệm đó như thế nào.
  • Lựa chọn đệm phải phù hợp với kích thước giường ngủ và phù hợp với căn phòng của gia đình, một chiếc đệm phù hợp sẽ tao nên cảm giác thoải mái hơn khi bước vào căn phòng.(đệm lò xo hãng nào tốt)
  • Chọn loại vải bọc đệm đã qua xử lý, hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc phát triển gây nên những vấn đề liên quan tới sức khỏe.
  • Độ dày của đệm cần phải hợp lý.
đệm hanvico chính hãng tại hà nội



Một chiếc đệm thoải mái sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon và không bị trở mình thức dậy. Một số lưu ý cho bạn  khi quyết định mua đệm đúng cách.
  • Không nên mua  những loại đệm quá cứng vì cột sống sẽ không được thư giãn vì phải tiếp xúc với mặt phẳng quá lâu.
  • Một chiếc đệm lý tưởng phải đảm bảo cho toàn thân được nâng đỡ và cột sống luôn được giữ ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.
  • Đệm không gây ảnh hưởng với những người xung quanh khi bạn chuyển mình.

Trẻ em dưới 1 tuổi và những bị bệnh liên quan tới cột sống, những người bị bệnh tiền đình, phụ nhữ mang thai,.... không nên nằm đệm quá mềm.


mua đệm hanvico giá tốt tại hà nội


Đệm chất lượng vừa thoải mái, vừa tạo cảm giác thư thái cho người nằm đồng thời đảm bảo độ an toàn về sức khỏe. Trước khi mua bạn nên xem xét kỹ các phiếu tem bảo hành của mặt hàng đó để tránh mua phải những loại sản phẩm hàng nhái, hàng giả, không đảm bảo chất lượng,....
Bài viết đã cung cấp với bạn những thông tin hữu ích hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho căn phòng cũng như các thành viên trong gia đình. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.